กู้เงิน 10000

กู้เงิน 10000

จขั้นตอนการจัดเตรียมเอกสารกู้เงิน 10000 บาท
รายได้
ไม่กำหนด
ดอกเบี้ยต่อปี
ไม่กำหนด
อายุ
20 ปีขึ้นไป
วงเงินสูงสุด
ไม่กำหนด

อยากกู้เงิน 10000 ต้องทำอย่างไรมาดูกัน

ในบางจังหวะของชีวิตการต้องการเงินด่วนแบบฉุกเฉินและเดือดร้อนเรื่องเงินน่าจะเป็นเหตุการณ์ที่หลายคนต้องพบเจอ ดังนั้นถ้าคุณกำลังต้องการกู้เงิน 10000 วันนี้เรามีคำตอบเตรียมมาไว้ให้คุณเอาไว้เป็นแผนสำรองเพื่อผ่านพ้นทุกวิกฤตที่ต้องการกันแล้ว มาลองดูดีกว่าว่าคุณจะสามารถกู้เงินด่วน 2567 ได้จากที่ไหนและต้องทำอย่างไรกันบ้าง

 

ก่อนกู้เงิน 10000ต้องรู้อะไรบ้าง

สิ่งที่คุณจะต้องเจอเมื่อตัดสินใจกู้เงิน 10000 กู้เงิน 20000 หรือกู้เงิน 30000 ก็คือเรื่องของดอกเบี้ยและระยะเวลาในการผ่อนนั่นเอง ซึ่งเป็นส่วนที่ต้องคำนวณพร้อมทั้งวางแผนให้ดี โดยรูปแบบของดอกเบี้ยมีให้คุณได้เลือกเป็นแบบดอกเบี้ยคงที่ ซึ่งจะคิดดอกเบี้ยจากยอดเงินกู้ยอดเต็มและไม่ว่าจะผ่อนต้นลดไปเท่าไรดอกเบี้ยจะยังคงเดิม และดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก ซึ่งเมื่อทยอยจ่ายเงินไปเรื่อย ๆ ดอกเบี้ยจะลดลงตามจำนวนต้นด้วย ซึ่งสำหรับดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกจะดีกับสุขภาพทางการเงินของผู้กู้มากกว่า

อีกส่วนที่คุณจะต้องนำมาวางแผนคือระยะเวลาในการผ่อนชำระซึ่งเลือกได้ทั้งผ่อนสั้นและผ่อนยาว ข้อดีของการผ่อนสั้นคือดอกเบี้ยโดยรวมถูก หมดภาระไว แต่รายจ่ายต่อเดือนสูงและหากชำระไม่ได้ตามสัญญาอาจเกิดผลกระทบ ส่วนแบบระยะยาวแน่นอนว่าต้องเสียดอกเบี้ยเพิ่มขึ้น แต่ภาระในแต่ละงวดจะเบากว่านั่นเอง

 

กู้เงิน 10000 มีที่ไหนได้เงินเร็ว 2024

มาถึงขั้นตอนของการตามหากู้เงิน 10000 ในแบบที่เร็วและปลอดภัยมากที่สุดกันดีกว่าว่าในตอนนี้คุณสามารถวางแผนกู้เงิน 10000 บาทได้อย่างไรบ้าง

  1. ยื่นกู้ธนาคาร

สำหรับการยื่นกู้ธนาคารนั้นจัดว่าเป็นการกู้เงินดอกเบี้ยต่ำ และมีความน่าเชื่อถือ แต่อาจมาพร้อมขั้นตอนที่ยุ่งยาก พร้อมทั้งต้องตรวจสอบแหล่งที่มาของรายได้ผู้กู้หลายขั้นตอน และหนี้ก้อนนี้จะถูกบันทึกเอาไว้ในระบบอีกด้วย

  1. กู้เงินออนไลน์

ใครที่ไม่สะดวกหรือไม่ค่อยมีเวลาเดินทางไปธนาคารช่องทางออนไลน์ก็มีวิธีกู้เช่นเดียวกัน โดยเราขอแนะนำให้คุณเลือกกู้จากแหล่งปล่อยกู้ที่ได้รับการรับรองจากธนาคารแห่งประเทศไทย ซึ่งมีทั้งจากธนาคารและจากสถาบันการเงิน เพราะมาพร้อมดอกเบี้ยตามกฎหมาย เงื่อนไขยุติธรรม

  1. กู้นอกระบบ

หากคุณไม่มีแหล่งที่มาของรายได้ที่ชัดเจนหรือไม่มีหลักฐานเพียงพอเพื่อให้ผ่านการอนุมัติการกู้นอกระบบถือว่าเป็นทางเลือกที่ง่ายและเร็วสำหรับคนที่ต้องการกู้เงินด่วน แต่มีข้อควรระวังอยู่หลายอย่างเพราะไม่ได้รับการดูแลภายใต้กฎหมายนั่นเอง

 

การวางแผนเพื่อชำระหนี้กู้เงิน 10000

หลังจากที่คุณสามารถหาคำตอบได้แล้วว่าจะกู้เงินที่ไหนดีหรือหาเงินกู้ด่วนเพื่อกู้เงิน 10000 ได้อย่างไรเราลองมาวางแผนการใช้หนี้ให้มีประสิทธิภาพมากที่สุดกันดีกว่า เพื่อไม่ให้หนี้ก้อนนี้กลายเป็นหนี้เสียและส่งผลกระทบกับคุณในอนาคต

  • แบ่งเงินเอาไว้ชำระหนี้ก่อนการใช้จ่าย
  • ไม่ควรกู้หากจะเป็นการกู้เพื่อการบริโภคที่ไม่จำเป็น และไม่ก่อให้เกิดรายได้
  • หากได้รับดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกควรรีบโปะเพื่อลดยอดรวมของดอกเบี้ย
  • หากมีหนี้หลายก้อนควรจัดลำดับหนี้จากหนี้ที่ดอกสูงที่สุด หรือหนี้ที่ปิดจบได้เร็วที่สุด
  • เน้นการหารายได้เพิ่มหากประเมินแล้วว่ารายได้ไม่เพียงพอกับค่าใช้จ่าย

ในปัจจุบันการหากู้เงิน 10000 ถือว่าเป็นเรื่องที่ง่ายดายและทำได้อย่างรวดเร็ว แต่สิ่งที่จะตามมาคือภาระหนี้ที่เกินกำลังจนกลายเป็นหนี้เสีย ดังนั้นการวางแผนและเลือกใช้ในสิ่งที่จำเป็นเท่านั้นมีส่วนช่วยทำให้สุขภาพทางการเงินของคุณดีขึ้นได้

อย่าลืมตรวจแหล่งเงินด่วนนี้

สินเชื่อ snap cash ทำอย่างไรให้ผ่านง่าย
รายได้
ไม่กำหนด
ดอกเบี้ยต่อปี
ไม่เกิน 25% ต่อปี
อายุ
ไม่กำหนด
วงเงินสูงสุด
ไม่เกิน 10,000 บาท
สินเชื่อคนพิการ 2567 ให้สูงสุดรายละเท่าไร
รายได้
ไม่เกิน 30,000 บาท
ดอกเบี้ยต่อปี
ไม่คิดดอกเบี้ย
อายุ
20 ปีขึ้นไป
วงเงินสูงสุด
10,000 บาท
Scroll to Top